Lưu ý khi chuyển văn phòng

Với mong muốn giúp việc chuyển văn phòng của các công ty, doanh nghiệp của bạn được diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn, trong bài viết hôm nay Kiến Vàng xin bật mí một sốlưu ý khi chuyển văn phòng. Đây đều là những kinh nghiệm thực tiến đã được chúng tôi đúc rút sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực chuyển văn phòng trọn gói.

1. Phải lên kế hoạch chuyển văn phòng

Lập kế hoạch giúp mọi việc được tiến hành một cách nhanh chóng hơn, tránh việc nhớ nhớ, quên quên. Giống như chuyển nhà thì việc di dời nơi làm việc cũng vất vả không kém với cả núi đồ, thiết bị, vật dụng cần chúng ta sắp xếp, đóng gói và di chuyển.  Để tiết kiệm thời gian, hạn chế thấp nhất việc trì hoãn các công việc,  bạn cần lên kế hoạch ngay sau khi có ý định chuyển văn phòng.

Lưu ý đầu tiên khi chuyển văn phòng là cần lên kế hoạch cụ thể, nhờ đó mọi việc được diễn ra nhanh chóng, dễ dàng

Lưu ý đầu tiên khi chuyển văn phòng là cần lên kế hoạch cụ thể, nhờ đó mọi việc được diễn ra nhanh chóng, dễ dàng

Khi lên kếhoạch bạn cần vạch ra những vấn đề sau:

-Danh sách các vật dụng phải chuyển, bạn cũng nên xem xét thanh lí những đồ đạc không còn cần thiết.

-Lên danh sách mua các vật dụng, nội thất cho văn phòng mới.

– Chọn ngày, giờ  chuyển văn phòng: Việc lên thời gian trước để có các thông báo ngừng sản xuất, giao dịnh cho các khách hàng biết. Bạn có thể tự xem trên mạng vì hiện nay các thông tin về phong thủy chọn ngày rất phổ biến. Nếu cẩn thận hơn thì có thể nhờ các thầy phong thủy.

– Thực hiện thay đổi địa chỉ của công ty trên web, các văn bản, các giấy tờ thủ tục có liên quan.

-Thanh toán và kết thúc hợp đồng thuê mặt bằng cũ

2.Dự trù kinh phí 

Lưu ý thứ 2 khi chuyển văn phòng là hãy dự trù kinh phí, bao gồm phí mua vật dụng đóng gói, phí thuê xe, phí bốc vác và các phí phát sinh khác

Lưu ý thứ 2 khi chuyển văn phòng là hãy dự trù kinh phí, bao gồm phí mua vật dụng đóng gói, phí thuê xe, phí bốc vác và các phí phát sinh khác

Lưu ý khi chuyển văn phòng  tiếp theo mà bạn cần nhớ là nên dự trù trước các kinh phí. Các chi phí thường có khi chuyển văn phòng là:

-Kinh phí mua thùng carton, các vật dụng hỗ trợ khác như băng dính, mút, xốp,..

-Chi phí thuê người bốc vác, vận chuyển đồ đạc

-Chi phí thuê xe chuyển đồ

-Chi phí phát sinh như tiền thuê bến bãi, các trạm BOT thu tiền, t

3.Chia nhỏ các công việc cho các phòng ban

Lưu ý khi chuyển văn phòng mà bạn cần phải nhớ là hãy chia các công việc cho các phòng ban nhân viên. Việc làm này vừa giúp rút ngắn thời gian, vừa giúp kiểm soát được lượng đồ đạc một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Chia nhỏ công việc cho các phòng ban để việc kiểm soát, đóng gói đồ đạc được tiến hành nhanh chóng

Chia nhỏ công việc cho các phòng ban để việc kiểm soát, đóng gói đồ đạc được tiến hành nhanh chóng

Mỗi nhân viên đều đã quá quen thuộc với các dụng cụ cá nhân của mình, họ biết cái nào cần giữ, cái nào không cần thiết, có như thế thì công việc tại nơi làm việc mới sẽ không bị đảo lộn.

4. Lưu ý trong đóng gói , di chuyển đồ đạc khi chuyển văn phòng

Bạn cũng cần ghi nhớ các lưu ý khi chuyển văn phòng trong khâu đóng gói và vận chuyển đồ

Bạn cũng cần ghi nhớ các lưu ý khi chuyển văn phòng trong khâu đóng gói và vận chuyển đồ

Nếu là tự vận chuyển thì bạn cần ghi nhớ những lưu ý khi chuyển văn phòng dưới đây:

– Cần chuẩn bị, thu mua trước các thùng carton với nhiều kích cỡ khác nhau, phục vụ cho việc đóng gói đồ đạc.

–  Với các vật dụng dễ vỡ, mát tính bàn…thì cần chuẩn bị thêm mút, xốp để tránh việc đỗ vỡ khi va chạm.

– Nếu không biết tháo lắp các thiết bị điều hòa, thiết bị điện tử khác thì phải thuê những người có chuyên môn kĩ thuật đến giúp, tránh tình trạng biến lợn lành thành lợn què.

-Không nên thuê xe ba gác, 3 bánh để chuyển đồ mà thay vào đó là thuê xe tải hoặc thuê  taxi tải chở đồ để đảm bảo độ nguyên vẹn của vật dụng, không bị ảnh hưởng của thời tiết năng mưa và tránh bị công an giao thông xử phạt.

Sau khi đọc trên những lưu ý khi chuyển văn phòng ở trên chắc hẳn nhiều người sẽ thấy nản lòng vì có quá nhiều việc cần làm, quá nhiều chi phí nảy nở ra. Mọi nỗi lo về tháo dỡ, đóng gói, bốc vá, vận chuyển, lắp đặt cũng như chi phí sẽ được giải quyết gọn gẽ với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Taxi tải Kiến Vàng. Hãy liên hệ với chúng toi qua các số điện thoại sau:(024).22.422.422 / 30.22.22 / 0968.422.422 hoặc truy cập vào trang web:  taxitaikienvang.vn để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhiệt tình.