3 nguyên tắc đánh dấu đồ khi chuyển nhà, văn phòng – bạn cần biết

Bạn đang muốn chuyển văn phòng? Bạn cần những lời khuyên để chuyển văn phòng trở nên đơn giản hơn. Bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ cùng các bạn nguyên tắc đánh dấu đồ khi chuyển văn phòng hiệu quả, khoa học giúp cho việc vận và sắp xếp dễ dàng hơn

Nguyên tắc 1: Sắp xếp riêng biệt từng loại đồ dùng

3 nguyên tắc đánh dấu đồ khi chuyển nhà văn phòng

Sau khi lên kế hoạch chuyển văn phòng, bạn nên sắp xếp riêng biệt từng loại rồi đóng vào các thùng carton, hoặc thùng xốp riêng biệt như các loại sách để riêng, các tập hồ sơ để riêng, các đồ đạc dễ vỡ để riêng…không nên để chung đồ đac khác loại với nhau , đặc biết là các đồ có kích thước, hình dạng khác nhau. Ngoài ra, các bạn nên lưu ý khi đóng gói các đồ nhỏ, với các đồ dùng quá nhỏ bạn nên đóng gói chúng lại vào các hộp nhỏ sau đó bỏ chúng vào các hộp to để không bị bỏ sót hay nhầm lẫn khi vận chuyển.

Nguyên tắc 2: Đồ dùng luôn đi theo cặp

Khi đóng gói các đồ điện tử hay các đồ dùng đi theo bộ, cần phải đảm bảo các đồ dùng luôn được đóng cùng nhau trong thùng chứ không đóng rời từng thứ một thùng khác nhau. Các đồ điện như điều hòa, tivi, quạt…với các điều khiển từ xa, ổ cắm nên được đóng gói theo bộ để tiện sắp xếp lại đồ khi đã chuyển đến văn phòng mới.

Nguyên tắc 3: Đánh số các thùng

đánh dấu đồ khi chuyển văn phòng

Để việc chuyển văn phòng đơn giản nên làm một danh sách đồ cần vận chuyển và đánh số thứ tự chúng để dễ kiểm soát. Sau khi đã lên danh sách cụ thể, dùng bút dạ đánh số vào các thùng. Thùng nào ở tầng nào, số lượng bao nhiêu sẽ được dánh dấu và ghi cụ thể. Như vậy có thể kiểm soát được số lượng đồ dùng một cách dễ dàng mà không lo bị mất hay thất lạc đồ trong quá trình vận chuyển.

Công việc vân chuyển và sắp xếp đồ đạc luôn đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ cũng như cần rất nhiều người trợ giúp. Để tiến độ công việc được nhanh hơn, đơn giản hơn gia đình bạn nên huy động tối đa sự trợ giúp của người thân trong gia đình, hãy phân công từng nhiệm vụ cho từng người để luôn đảm bảo công việc suôn sẻ.

Việc đánh dấu các thùng khi chuyển văn phòng là một việc làm hết sức nhỏ, song nếu bỏ qua bước này chúng ta sẽ cảm thấy công việc chuyển nhà trở nên phức tạp, đau đầu hơn rất nhiều. Đồ đạc được đóng thùng và chuyển đến nhà mới nhanh chóng nhưng nếu không đánh dấu  rõ ràng bạn sẽ phải mất đến vài ngày để sắp xếp lại chúng trở về đúng nơi quy định của gia đình mình. Hy vọng rằng, với những kinh nghiệm trên khách hàng có thể chuyển văn phòng đơn giản hơn.

Bên cạnh đó các bạn có thể xem thêm bài viêt về những việc cần làm để đảm bảo phong thủy tốt khi chuyển đến văn phòng mới tại đây, một điều cũng được rất nhiều người chú ý và quan tâm đến.