3 sai lầm thường gặp khi chuyển văn phòng

Chuyển văn phòng có đơn giản như bạn nghĩ? Nhưng thực tế lại là việc khiến bạn rất đau đầu, khiến không ít người mắc phải sai lầm, gây thất thoát cho công ty, doanh nghiệp về thời gian cũng như chi phí. Tham khảo những sai lầm khi chuyển văn phòng dưới đây, sẽ giúp bạn tránh được trong quá trình phải chuyển văn phòng, công ty.

Gặp khó khăn về thời gian chuyển văn phòng

Việc quyết định thời gian chuyển văn phòng sẽ do người lãnh động của công ty, doanh nghiệp đảm nhiệm. Chọn được ngày chuyển sẽ phụ thuộc vào yếu tố xem ngày tốt hợp phong thủy, rồi những kế hoạch, công việc sắp tới mà công ty sẽ thực hiện, làm thế nào để sắp xếp được kế hoạch chuyển mà không ảnh hưởng đến công việc chung của công ty…Vậy đâu là giải pháp tốt nhất.

Trước hết bạn nên tìm một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp cung cấp  với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ để tiết kiệm được chi phí cho công ty của bạn, giúp bạn giảm nhẹ gánh nặng công việc cũng như việc tiết kiệm thời gian cách tối đa.

Ngược lại, nếu bạn không cẩn trọng trong việc tìm đơn vị cung cấp dịch vụ thì chắc chắn việc chuyển văn phòng diễn ra không đúng kế hoạch mà lại gây tốn thời gian chi phí.

sai lam thuong gap khi chuyen van phong, chuyen van phong tron goi

Dự trù kinh phí sai khi vận chuyển

Rất nhiều công ty, doanh nghiệp khi có dự định chuyển văn phòng thường dự tù sai kinh phí do thiếu kinh nghiệm, nên những phát sinh thực tế về chi phí rất dễ gặp phải như bị “chặt chém”, ép giá, gây bất lợi cho bản thân họ cũng như công ty, nhiều khi còn gây ra sự hiểu lầm về việc không minh bạch trong chi tiêu.

Vì vậy, nếu bạn có vai trò, nhiệm vụ trong việc tính toán kinh phí, việc đầu tiên là bạn cần nắm rõ mọi vấn đề trong quá trình khảo sát báo giá của đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hỏi trước toàn bộ kinh phí nhằm đảm bảo rằng  không phát sinh chi phí nào trong suốt quá trình thực hiện công việc.

Không sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

sai lam thuong gap khi chuyen van phong, chuyen van phong tron goi

Bạn muốn tự chuyển văn phòng với số lượng nhân viên lớn, tuy nhiên lại gặp phải những phát sinh không đáng có vừa tốn thời gian cũng như chi phí không kém gì bạn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng tron gói như thùng catton, băng keo, thùng xốp.

Nếu sử dụng xe ba gác hay xe thương binh sẽ không đảm bảo được an toàn cho đồ đạc của bạn, nhất là với những đồ điện tử.

Trên đây là 3 sai lầm khi chuyển văn phòng rất nhiều đơn vị doanh nghiệp thường mắc phải. Hy vọng với những chia sẻ trên quý khách sẽ tránh được những chi phí trong quá trình chuyển văn phòng cũng như tiết kiệm tối đa thời gian.

Qúy khách có thắc mắc hay cần tìm hiểu chi tiết về chuyển văn phòng trọn gói liên hệ với chúng tôi – Taxi tải Kiến Vàng để được tư vấn trực tiếp.